Site icon Khóa học tốt nhất

Lỗi đặt hàng trên Lazada: Lỗi 99, 02…

Lỗi đặt hàng trên Lazada

Lỗi đặt hàng trên Lazada

Bạn đang muốn mua nồi chiên không dầu, nhưng khi thanh toán thông báo lỗi đặt hàng trên Lazada mặc dù tài khoản bình thường. Thậm chí bạn vẫn có thể chọn lựa sản phẩm để cho vào giỏ hàng bình thường nhưng lại không thể thanh toán được. Hệ thống báo lỗi với một dòng thông báo dài kèm một mã lỗi kiểu như cv02, cv01 hay C99, P99 hoặc 99. Bạn đang không biết tại sao xảy ra lỗi đặt hàng trên Lazada? Làm thế nào để khắc phục được? Sau đây, giamgiadaily.com sẽ cùng các bạn tìm hiểu chi tiết các lỗi và cách xử lý.

Bạn xem thêm:

1. Nguyên nhân xảy ra lỗi đặt hàng trên Lazada

Mặc dù, trường hợp “không đặt hàng trên Lazada được” rất hiếm xảy ra. Tuy nhiên, nếu có một ngày bạn đang “lượn” Lazada và muốn mua sản phẩm nào đó. Bạn đã chọn sản phẩm, nhập mã giảm giá và điều chỉnh tất cả các thông tin mua hàng, hình thức thanh toán… Bây giờ, chỉ còn bước bấm xác nhận và thanh toán thì Lazada báo đến “Oops! Rất tiếc bạn không thể mua hàng tại Lazada”. Hoặc một lỗi phổ biến xuất hiện gần đây nhất: “Rất tiếc, đơn hàng không thể thanh toán thành công vì phương thức thanh toán không khả dụng hoặc có lỗi xảy ra với Voucher bạn đang sử dụng

Lỗi đặt hàng trên Lazada

2. Một số lỗi đặt hàng trên Lazada và cách khắc phục

2.1. Lỗi đặt hàng trên Lazada: Lỗi 99

Lỗi đặt hàng trên Lazada

 

Nguyên nhân và cách khắc phục

2.2. Lỗi đặt hàng trên Lazada: Lỗi cv02

Lỗi đặt hàng trên Lazada

Nguyên nhân và cách khắc phục

Chúng ta có 3 nguyên nhân chính dẫn tới trường hợp lỗi cv02 Lazada. Và dưới đây là cách xử lý tốt nhất cho từng nguyên nhân nhé.

– Lỗi từ mã giảm giá

Đây là lỗi do bạn áp dụng nhầm mã giảm giá Lazada nhé. Ví dụ như bạn sưu tầm mã giảm giá của ví eM nhưng lại thanh toán bằng ví MoMo chẳng hạn. Hoặc sử dụng mã giảm giá đã hết lượt dùng hoặc hết thời hạn sử dụng. Như vậy thì lỗi cv02 sẽ hiện lên nha.

Cách khắc phục:

– Lỗi do hình thức thanh toán

Một số sản phẩm sẽ hạn chế phương thức thanh toán nhé. Ví dụ như đơn hàng giá trị giá lớn sẽ không chọn được thanh toán COD. Tương tự thì một vài sản phẩm khóa COD nhưng lại chỉ thanh toán được bằng thẻ. Những trường hợp sản phẩm không hỗ trợ trả góp nhưng bạn chọn trả góp bằng thẻ tín dụng thì lỗi là bình thường.

Trường hợp này thì bạn chọn lại phương thức thanh toán thì đảm bảo thành công nhé.

– Lỗi do vi phạm chính sách Lazada

Có thể vô tình hoặc cố ý, bạn đã vi phạm những chính sách của Lazada khi mua sắm. Có thể là gian lận khuyến mãi, kết hợp với shop để gian lận uy tín nhà bán hàng,… Những điều này chẳng sớm thì muộn, sẽ bị hệ thống Lazada phát hiện. Lúc đó bạn sẽ bị hạn chế tài khoản hoặc khóa vĩnh viễn.

Cách khắc phục của nó chỉ có thể gọi hỗ trợ từ tổng đài Lazada mà thôi. Để hạn chế gặp tình trang này thì tốt nhất bạn tuân thủ những chính sách mà Lazada đặt ra là được nhé.

2.3. Một số lỗi đặt hàng trên Lazada khác

+ Lỗi thanh toán C01

+ Lỗi thanh toán Pv01

+ Lỗi Pv02, Pv03, Pv04

+ Lỗi Cv01 hoặc P02

+ Lỗi C03

+ Lỗi C99

+ Lỗi P99

Tóm lại, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc bạn lỗi đặt hàng trên Lazada. Nhưng hầu như chúng đều xuất phát từ phía bạn – có thể là vô tình hoặc cố ý. Mong rằng qua các chia sẻ ở bài viết này bạn đã tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục lỗi đặt hàng trên Lazada không thành công. Hãy tìm cho mình những Mã giảm giá Lazada mới nhất tại đây bạn nhé.

Exit mobile version